Sự khác biệt của khẩu trang 3M

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại khẩu trang phổ biến như khẩu trang vải, khẩu trang y tế, khẩu trang than hoạt tính,…trong đó khẩu trang vải được bán phổ biến và được nhiều người sử dụng nhất vì giá rẻ và mẫu mã đa dạng, thời trang. Nhưng một chiếc khẩu trang bảo vệ hệ hô hấp đạt tiêu chuẩn là một hành trang không thể thiếu để bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình

Khẩu trang vải

Thực tế, đây là loại khẩu trang kém hiệu quả nhất vì theo các nhà chuyên môn với 2 đến 3 lớp vải chứ không có lớp than hoạt tính lọc bụi nên chiếc khẩu trang này chỉ lọc được loại bụi lớn hơn 2 micromet (nói cách khác, khẩu trang vải chỉ lọc được 20 đến 30% bụi bẩn). Do đó không thể phòng các bệnh lây qua không khí.

Khẩu trang y tế

Khẩu trang y tế

Là loại khẩu trang có thể bảo vệ được bạn không bị bụi bặm xâm nhập và tránh được khả năng lây nhiễm các loại vi khuẩn, dịch bệnh thông qua đường hô hấp.
Nhìn khẩu trang có vẻ rất mỏng nhưng lại được sản xuất bằng những nguyên liệu và công nghệ rất đặc biệt, bao gồm 3 lớp vải không dệt và được tiệt trùng kỹ.

Khẩu trang than hoạt tính

Đây cũng là một loại khẩu trang y tế có thể giúp người sử dụng không chỉ chắn được bụi bẩn trong không khí mà còn bảo vệ người dùng trước nhiều bệnh về hô hấp.Sợi hoạt tính có trong khẩu trang sẽ tác dụng hấp thụ các khí, hơi độc có trong không khí. Tuy nhiên tác dụng này sẽ giảm dần theo số lần sử dụng.

Khẩu trang 3M

Khẩu trang 3M

Thấy được sự cần thiết đó, 3M nghiên cứu và là nhà tiên phong giới thiệu các loại khẩu trang chống bụi mới giúp bảo vệ hệ hô hấp của bạn và những người thân xung quanh khỏi những căn bệnh nguy hiểm do ô nhiễm không khí gây ra và .
Khẩu trang 3M dùng nguyên liệu hoàn toàn 100% cacbon hoạt tính được ép chặt trong vải, có khả năng lọc trên 95% các loại bụi, vi khuẩn, chất ô nhiễm…
Khẩu trang 3M có nhiều loại khác nhau thích hợp với các môi trường khác nhau ( hóa chất, kim loại, chà nhám, hàn, mài, bụi dầu, khai thác mỏ, dầu khí…)
Sử dụng khẩu trang 3M là sự lựa chọn thông minh bảo vệ sức khỏe cho mọi gia đình đồng thời đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Sự khác biệt giữa các khẩu trang khác và khẩu trang bảo vệ hô hấp của 3M là gì?

Sự kín khít là một trong những yếu tố đánh giá tiêu chuẩn cho khẩu trang. Trong khi đó, khẩu trang y tế có rất nhiều khoảng trống giữa khẩu trang và khuôn mặt, điều đó dẫn đến việc khẩu trang y tế không đảm bảo ngăn chặn hết các mối nguy từ bên ngoài

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *