Vì sao nên sử dụng keo và băng keo 3M ?

Vì sao nên sử dụng keo và băng keo 3M ?

Tập Đoàn 3M và các sản phẩm Keo 3M, băng keo 3M đã trở nên quá quen thuộc với mọi người. Từ những vật dụng hàng ngày trong cuộc sống đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, cho đến các ngành công nghiệp như hàng không vũ trụ… Đặc biệt là ngành công nghiệp sản xuất.

Mức độ phổ biến của sản phẩm thể hiện được sự thành công của Tập đoàn 3M, cũng như những định hướng chiến lược của Tập Đoàn là đúng. Vậy, vì sao mà mọi người lại yêu thích sử dụng sản phẩm của Tập đoàn 3M như vậy? Đặc biệt là lĩnh vực Keo và Băng keo. Sản phẩm keo và Băng keo 3M hiện này gần như đang dẫn đầu thị trường thế giới bởi những giá trị mà nó mang lại cho khách hàng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu vì sao nên sử dụng keo 3m và băng keo 3M nhé!

Keo 3M giúp cải thiện sản phẩm và qui trình sản xuất của bạn

Trong thế giới ngày nay, những sản phẩm mới thành công đòi hỏi những tiến bộ trong thiết kế và quá trình sản xuất. Các kỹ sư công nghiệp và các chuyên gia thiết kế trên toàn thế giới phụ thuộc vào keo 3M Scotch-Weld. Nó giúp họ vượt quá giới hạn của ốc vít cơ để tạo ra các sản phẩm thế hệ kế tiếp. Ngày xưa, các công ty sản xuất thường nối các khớp, mối nối bằng các ốc vít cơ, rivet… Hiện nay, với các loại keo kết dính của 3M có thể giúp họ thực hiện các kỹ thuật ghép nối rất hiệu quả, dễ dàng thực hiện mà lại có tính thẩm mỹ cao.

Các sản phẩm 3M đã có thể tạo ra những đổi mới đáng tin cậy từ hàng không, vũ trụ tới không gian văn phòng.

Tập đoàn 3M có hơn 50 năm kinh nghiệm phát triển keo kết cấu sáng tạo cho hàng không vũ trụ, ô tô và hàng trăm ngành công nghiệp khác. 3M cung cấp các giải pháp bạn có thể tin cậy. Công thức tiên tiến của 3M tạo ra chất kết dính bền, thậm chí trên vật liệu đầy thách thức hoặc trong điều kiện khắc nghiệt.

Giúp thiết kế sản phẩm nâng cao và đổi mới quá trình sản xuất một cách hiệu quả.

Việc thiết kế và chế tạo các sản phẩm bằng Keo 3M giúp thúc đẩy sự thành công của sản phẩm.

  • Tự do Thiết kế: Cải thiện thẩm mỹ, giảm trọng lượng và tiếng ồ. Keo 3M tăng cường khả năng ăn mòn và chống mỏi, và nhiều hơn nữa.
  • Quy trình hiệu quả: Sử dụng các sản phẩm keo và băng keo của 3M sẽ giúp bạn cải thiện tốc độ sản xuất với quy trình sản xuất yên tĩnh. Không dùng các thiết bị cơ học để bắn rivet, ốc vit…. Với Keo và băng keo 3M bạn có thể thao tác một cách nhanh chóng và dễ dàng và không cần mất nhiều thời gian đào tạo. Có thể rút nắng quá trình sản xuất, giúp tiết kiệm chi phí.
  • Ưu điểm của keo và băng keo 3M là mùi dễ chịu. Giúp cải thiện môi trường làm việc của bạn. Và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người lao động với chất kết dính mùi thấp của 3M.
  • Linh động trong quá trình sử dụng: Với sản phẩm 3M bạn có thể dễ dàng thao tác theo phương thức thủ công hoặc có thể sử dụng với thiết bị tự động. Giúp cho quá trình sử dụng dễ dàng, thuận tiện hơn, tiết kiệm thời gian chho quá trình sản xuất của bạn. Giúp tiết kiệm nhiều chi phí.

Dịch vụ và Hỗ trợ Toàn cầu 3M

3M hỗ trợ khách hàng tốt khách hàng trong các hoạt động thử nghiệm, công nghệ và đào tạo cần thiết để tạo ra sản phẩm tốt hơn. Nhân viên hỗ trợ toàn cầu của 3M có kinh nghiệm về lĩnh vực Keo và băng keo. Bạn có thể tin tưởng vào mọi thứ từ việc lựa chọn loại keo cho phù hợp với yêu cầu để cải tiến qui trình.

Qui trình sản xuất của bạn có thể hoạt động tốt, nâng cao được chất lượng sản phẩm, cải tiến qui trình giúp công ty bạn phát triển tốt chính là sự thành công của sản phẩm 3M.

Công ty TNHH PTECH – Nhà phân phối chính thức của Tập Đoàn 3M tại Việt Nam. Chúng tôi rất sẵn sàng hỗ trợ bạn các thông tin cần thiết về sản phẩm, ứng dụng, test mẫu và các vấn đề liên quan khác.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH PTECH

Hotline: 09.6767.1388

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *